1. Home
  2. Huyền Huyễn
  3. 【 SessInu ĐN 】 Cấm luyến
admin 2 tháng trước

【 SessInu ĐN 】 Cấm luyến

Bạn đang theo dõi truyện chữ hay full 【 SessInu ĐN 】 Cấm luyến của tác giả Tiểu Bất Điểm rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Huyền Huyễn, Đam Mỹ này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.

【 sát khuyển đồng nghiệp 】 cấm luyến nội dung tóm tắt……

“Ca, ca ca…… Ta, ta yêu ngươi.” Inuyasha ngượng ngùng xoắn xít đối diện trước tuấn mỹ nam tử nói, một trương ngây ngô khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng.

“……” Sesshoumaru.

“Uy! Ngươi nhưng thật ra cấp cái phản ứng a!” Đợi hồi lâu đều không có nghe được người nọ phản ứng, Inuyasha không khỏi có chút thẹn quá thành giận đột nhiên ngẩng đầu triều Sesshoumaru rống. Thật là, hắn đều đã làm được tình trạng này, hắn liền không thể cấp điểm phản ứng sao?

“Ngu ngốc, ta đã sớm biết.” Sesshoumaru môi hướng lên trên vẽ ra một cái đẹp độ cung, a cười một tiếng sau nói.

Inuyasha vì Sesshoumaru tươi cười xem ngây người, mặt càng là hồng đến mau bốc khói.

Hãy khám phá thế giới kỳ diệu và độc đáo của truyện 【 SessInu ĐN 】 Cấm luyến cùng với cốt truyện đầy cảm xúc và hy vọng được tác giả Tiểu Bất Điểm dành rất nhiều tâm huyết và cảm xúc vào từng chương truyện. TruyenChu.vn chúng mình gửi đến các bạn độc giả 37 chương của tác phẩm này, mời bạn đón đọc và chia sẻ cảm xúc ở phần bình luận bạn nhé.

Trạng thái: Hoàn thành Thể loại: Huyền Huyễn Tác giả: Tiểu Bất Điểm
2 lượt xem | 0 bình luận

Avatar

Thể loại